TẤT NIÊN 2023

TẤT NIÊN 2023

 Xuân ơi, xuân đã về… Vui tươi, nhộn nhịp, háo hức, ngóng trông. Chính là câu hát và những cảm xúc của chúng tôi về một mùa xuân mới đang đến. Mặc dù được dự báo rằng tình hình kinh tế trong năm vừa qua không có dấu hiệu lạc quan, nhưng Công ty ETIC CNA-HTE đã cùng nhau vượt qua khó khăn, vượt qua nghịch cảnh để cho đến hôm nay giây phút này, được ngồi nhìn lại những thành công, những bài học, những cống hiến và thành tựu của tất cả mọi người trong công ty.

 Vào lúc 18h00, ngày 06/01/2023, buổi tiệc tất niên 2022 của ETIC CNA-HTE với chủ đề “BONEKAI – FORGET THE OLD YEAR, KEEP MOVING FORWARD” đã diễn ra thành công tốt đẹp, với không khí sôi nổi và phấn khởi của toàn thể BGĐ, cán bộ công nhân viên công ty.

 Mở đầu buổi tiệc, thay mặt toàn thể Ban Giám Đốc công ty, Ông Ohno Yasushi – Tổng Giám Đốc công ty đã gửi lời cảm ơn và trân trọng đến toàn thể nhân viên đã gắn bó với ETIC CNA-HTE Việt Nam trong những năm tháng vừa qua. Ông chia sẻ: “ Tôi hy vọng rằng, chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau, mạnh mẽ hơn, để đối đầu với những khó khăn, thử thách trong tương lai với sự tự tin, đoàn kết và nỗ lực, không ngừng sáng tạo, nâng cao kỹ thuật và chất lượng. Nhằm vươn tới những thành công mới trong tương lai”.

 Tiếp đến, không thể không kể đến những tiết mục văn nghệ được đầu tư bởi các thành viên trong công ty, dù công việc có bận rộn họ cũng đã cùng nhau dành thời gian sau giờ làm để tập luyện. Hạnh phúc vượt lên trên tất cả, buổi biểu diễn đã thành công tốt đẹp, cả hội trường được khuấy động và như muốn bùng nổ. Và cuối cùng là phần được mọi người mong chờ nhất, điểm nhấn quan trọng cho buổi tiệc tât niên “ Rút thăm may mắn”. Nhiều phần quà giá trị đã được trao tận tay cho người có lá thăm may mắn.

 Ngay tại giây phút đó cùng niềm vui hân hoan phấn khởi của mùa xuân. Tiệc tất niên 2023 khép lại đem theo tiếng cười và nhiều kỷ niệm sẽ được nhớ mãi trong lòng mỗi nhân viên chúng tôi. Qua đó chúng tôi với một niềm tin mãnh liệt rằng đại gia đình ETIC CNA-HTE sẽ ngày càng lớn mạnh, ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.


___🌺🌺🌺___CUNG CHÚC TÂN XUÂN___🌺🌺🌺___

Các tin bài khác

TẤT NIÊN 2023Rating: 8 out of 10331.